Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và chuyên nghiệp thông qua hai hình thức: trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng và giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
Áp dụng giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 1 triệu đồng.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến đơn hàng của bạn, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Chính sách hoàn trả
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Không vi phạm các điều kiện bảo hành của Recci.
Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn,…), tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)…
Recci có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng
Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối.